A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cơ quan phường Nguyễn Văn Cừ: Lễ chào cờ đầu tháng 3/2024

Sáng ngày 04/03/2024, UBND phường Nguyễn Văn Cừ đã tổ chức lễ chào cờ đầu tháng 3/2024. Thành phần tham gia gồm toàn thể cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách cơ quan phường Nguyễn Văn Cừ.

Sau phần nghi lễ chào cờ, toàn thể các thành viên cơ quan phường được nghe đồng chí Nguyễn Văn Tuyết - Bí thư Đảng ủy phường sơ kết các hoạt động của cơ quan trong tháng 2/2024 và quán triệt một số nhiệm vụ trong tháng 3/2024 trọng tâm là Đại hội UBMTQVN phường nhiệm kỳ 2024 – 2029; Đại hội Hội Cựu thanh niên xung phong phường nhiệm kỳ 2024 – 2029; Kỷ niệm Quốc tế phụ nữ 8/3, tổ chức các hoạt động Tháng thanh niên 26/3, tập trung công tác Cải cách hành chính, tiếp tục mô hình Hành chính phục vụ người dân, tiếp tục tuyên truyền vận động Người có công và đối tượng BTXH nhận trợ cấp qua thẻ thay hình thức nhận tiền mặt…và một số công tác khác.

Quang cảnh buổi chào cờ

Chào cờ là một nghi thức quan trọng, thể hiện tình yêu Tổ quốc, trách nhiệm và lòng tự hào dân tộc của mỗi cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách cơ quan phường được duy trì qua nhiều năm. Để nghi thức chào cờ thật sự trở thành nghi thức trang trọng, thực hiện thường xuyên, lãnh đạo phường đã chỉ đạo triển khai cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách tham gia nghi thức chào cờ vào đầu tháng tại cơ quan đầy đủ và nghiêm túc. Thông điệp quan trọng nhất khi tổ chức Lễ chào cờ là làm sao để mỗi cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách cùng nhìn về một hướng với Tổ quốc mình, qua chào cờ hàng tháng nhằm giáo dục, nâng cao tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc; đồng thời nhắc nhở mọi người tinh thần phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Bắt đầu một tháng làm việc mới với ý thức và trách nhiệm thiêng liêng đối với Tổ quốc. Hoạt động này cũng góp phần tạo nên nét đẹp trong văn hóa công sở; góp phần xây dựng phường Nguyễn Văn Cừ ngày càng văn minh, hiện đại.

                                                                                                                     Đình Ân 


Tác giả: Tô Đình Ân

Tin nổi bật Tin nổi bật