A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC CƠ QUAN PHƯỜNG NGUYỄN VĂN CỪ NĂM 2024

Chiều ngày 26/03/2024, UBND phường phối hợp với Ban chấp hành CĐCS phường Nguyễn Văn Cừ tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2024 với sự tham gia của tất cả CBCC và người hoạt động không chuyên trách của cơ quan phường.

Trong hội nghị bà Tạ Thị Quỳnh Nga – Chủ tịch UBND phường – Thủ trưởng cơ quan phường đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; thay mặt BCH Công đoàn ông Trịnh Ngọc Cường – Chủ tịch Công đoàn cơ sở phường đã báo cáo tình hình hoạt động công đoàn năm 2023, phương hướng hoạt động của công đoàn cơ sở phường năm 2024. Qua các ý kiến góp ý, thảo luận, hội nghị đã thống nhất thông qua các dự thảo báo cáo và đề ra được các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cơ quan, giải quyết vấn đề khó khăn, vướng mắc để thực hiện tốt hơn trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

 Phát biểu tại Hội nghị ông Nguyễn Văn Tuyết - Bí thư Đảng ủy phường đã đề nghị cán bộ công chức, người lao động phường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong mọi hoạt động của cơ quan, đơn vị. Cán bộ đoàn viên cơ quan nâng cao ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức tận tụy phục vụ nhân dân. Phấn đấu góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2024. Phấn đấu đạt các danh hiệu thi đua trong năm 2024.

Ông Nguyễn Văn Tuyết - Bí thư Đảng ủy phường phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại hội nghị, Thủ trưởng cơ quan phường đã triển khai nội dung cam kết đối với cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách phường Nguyễn Văn Cừ thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính năm 2024 toàn thể cán bộ, công chức, người lao động hưởng ứng đăng ký góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết thúc hội nghị, 100% cán bộ, công chức, người lao động đã biểu quyết thống nhất nội dung Nghị quyết hội nghị cán bộ công chức năm 2024.


Tác giả: Tô Đình Ân

Tin nổi bật Tin nổi bật