A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Nguyễn Văn Cừ: Lễ kết nạp Dân quân năm 2024

Q Lễ kết nạp Dân quân năm 2024

Chiều ngày 19/03/2024, UBND phường Nguyễn văn Cừ đã tổ chức Lễ kết nạp cho 17 chiến sỹ Dân quân năm 2024. Về dự và chỉ đạo lễ kết nạp có các đồng chí là đại diện Ban chỉ huy Quân sự TP.Quy Nhơn; lãnh đạo Đảng ủy - HĐND – UBND - UBMTTQVN phường; cùng các đồng chí là trưởng các ban ngành , đoàn thể, Bí thư chi bộ - Trưởng khu phố và toàn thể lực lượng dân quân phường.

    Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, thay mặt cho 17 chiến sĩ dân quân mới, chiến sĩ dân quân Nguyễn Vũ Quyết Tiến - Dân quân mới đọc đơn xin kết nạp vào lực lượng dân quân và hứa sẽ cô gắng quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ cao nhất khi được đứng vào hàng ngũ dân quân cơ động phường. Đồng chí Nguyễn Đức Hải – Phó chỉ huy trưởng quân sự phường đã tiến hành công bố Quyết định kết nạp Dân quân mới và đồng chí Tạ Thị Quỳnh Nga – Chủ tịch UBND phường trao Quyết định kết nạp Dân quân năm 2024.

Dân quân mới Nguyễn Vũ Quyết Tiến đọc đơn xin kết nạp vào lực lượng dân quân

Đồng chí Tạ Thì Quỳnh Nga - Chủ tịch UBND phường trao quyết định kết nạp dân quân mói 2024

Buổi lễ cũng nghe phát biểu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Tuyết – Bí thư Đảng ủy phường và  đồng chí Tạ Thị Quỳnh Nga – Chủ tịch UBND – Chủ tịch HĐNVQS phường các đồng chí dân quân mới được kết nạp lần này phải thực hiện tốt Luật Dân quân tự vệ. Thể hiện rõ vai trò trách nhiệm góp phần củng cố, xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, đảm bảo ANCT – TTATXH tại địa phương. Thực hiện tốt nhiệm vụ công tác quân sự - quốc phòng địa phương năm 2024.

 Có thể nói, các chiến sĩ dân quân mới được kết nạp trong dịp này là những thanh niên ưu tú của các khu vực trên địa bàn phường, có sức khoẻ, trình độ, năng lực và phẩm chất đạo đức tốt, có am hiểu nhất định về tình hình Kinh tế - Chính trị - Xã hội - ANQP của địa phương và đất nước, đảm bảo yêu cầu thực hiện nhiệm vụ trong thời gian sắp đến.


Tác giả: Tô Đình Ân

Tin nổi bật Tin nổi bật