A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai mô hình “Hành chính phục vụ người dân” trên địa bàn phường Nguyễn Văn Cừ

Sáng ngày 29/02/2024, UBND phường Nguyễn Văn Cừ đã phối hợp Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên, BĐH Kp7 và KP9 tổ chức triển khai và thực hiện QĐ số 514/QĐ-UBND ngày 18/01/2024 về Kế hoạch triển khai mô hình “Hành chính phục vụ người dân” của thành phố Quy Nhơn trên địa bàn phường.

Bộ phận 1 cửa phường đã trao thủ tục, thư chia buồn tại nhà cho ông Nguyễn Thanh Hải có người thân là mẹ ruột mới mất tại khu phố 7. Đồng thời, Bộ phận 1 cửa phường đã trao giấy khai sinh, giấy xác nhận đăng kí thường trú, thẻ BHYT cho trẻ dưới 6 tuổi và thư chúc mừng gia đình có thành viên mới tại nhà cho ông Trần Ngọc Diện là cha của bé Trần Vũ Minh Châu mới sinh ở tại khu phố 9.

Tổ công tác của phường tổ chức trao thư chúc mừng

Trước đó, Tổ công tác của phường đã phối hơp với Ban điều hành khu phố 7 và khu phố 9 đến nhà nắm tình thông tin và hướng dẫn hộ dân làm thủ tục, nộp hồ sơ trực tuyến tại nhà.

Thông qua mô hình “Hành chính phục vụ người dân” UBND phường Nguyễn Văn Cừ mong muốn nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính và thể hiện sự quan tâm, chia sẽ của chính quyền đối với người dân trong những dịp gia đình có những sự kiện lớn như việc tang lễ, hiếu hỉ và gia đình có thêm thành viên mới. Bên cạnh đó, tạo điều kiện tốt nhất cho công dân, hướng tới xây dựng hình ảnh người cán bộ “tận tuỵ, trách nhiệm, thân thiện, gần gũi với nhân dân” qua đó góp phần xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại để phục vụ nhân dân./.

                                                                                                Đình Ân


Tác giả: Admin Phường Nguyễn Văn Cừ

Tin nổi bật Tin nổi bật